Yếu tố giúp Nelly Korda đoạt HC vàng Olympic | H-care.vn

Blog 0 lượt xem

Ngoài màn trình diễn tuyệt vời trong Thế vận hội, chiến thuật phù hợp, giấc ngủ ngon và sâu, Nellie Corda đã giành được huy chương vàng tại Giải vô địch Golf nữ 2020 ở Tokyo.

Giống như nhiều đối thủ khác, trong vài tuần qua, C கோ rdoba đã phải cạnh tranh liên tục giữa các châu lục, từ Hoa Kỳ đến Pháp cho giải vô địch Avian lớn và sau đó là Nhật Bản cho Thế vận hội. Mặc dù việc đặt chân đến vùng đất mới với chênh lệch múi giờ lớn là điều cần thiết đối với các golfer chuyên nghiệp, nhưng nếu không được điều trị kịp thời có thể ảnh hưởng xấu đến giấc ngủ, thể lực và phong độ.

Đối với tay golf nữ số một thế giới, giấc ngủ đóng một vai trò quan trọng trong việc giành huy chương vàng tại East Kazumikaseki Bar71, bằng chứng là dữ liệu thu thập từ Vòng đeo tay thông minh Hoop.

Kỹ thuật chơi gôn, yếu tố giúp Nelly Corda giành HCV Olympic

Corda với huy chương vàng tại Giải vô địch Golf nữ tại Thế vận hội Tokyo 2020

Trong 30 ngày qua, Corta đã ngủ trung bình 7 giờ 22 phút mỗi đêm, với tỷ lệ hồi phục là 54,8%. Ở Tokyo, thời gian ngủ của anh ấy đã giảm từ 6 giờ xuống còn 34 phút – một phần do chênh lệch múi giờ bảy lần ở Nhật Bản và Pháp và độ trễ máy bay.

Đêm trước khi diễn ra vòng 2, Corda ngủ 7 giờ 16 phút và tỉnh dậy đã hồi phục 77%, đồng nghĩa với việc cơ thể của tay golf 23 tuổi đã bị chấn thương và sẵn sàng thi đấu. Vào ngày hôm đó, anh đạt 62 gậy, chạm trần kỷ lục Olympic 18 lỗ của Maria Versenova kể từ Geo 2016.

READ  Lý do sao Hàn Quốc được săn đón cho vị trí đại sứ thương hiệu toàn cầu | H-care.vn

Giấc ngủ ảnh hưởng như thế nào đến người chơi golf trung bình?

Không chỉ Corta hay các vận động viên chuyên nghiệp, mà các golfer nghiệp dư cũng có thể chơi golf với tinh thần minh mẫn và cơ thể êm ái bằng cách duy trì giấc ngủ đầy đủ, ngon và sâu.

Kỹ thuật chơi gôn, yếu tố giúp Nelly Corda giành HCV Olympic

Jeffrey Turner, một chuyên gia về giấc ngủ đến với đội Olympic Mỹ năm ngoái, cho biết một trong những cách đơn giản nhất để sử dụng giấc ngủ tự nhiên của cơ thể là đặt thời gian ngủ và thức dậy đều đặn. Người chơi không cần phải đi ngủ đúng giờ, nhưng duy trì trước hoặc sau 30 phút có thể mang lại hiệu quả rất tốt.

Ngoài ra, các golfer nên tránh xa hoặc bỏ các thiết bị kỹ thuật ra khỏi phòng ngủ để tránh làm rối loạn nhịp sinh học. Tiếp tục cuộn điện thoại của bạn trước khi đi ngủ mỗi đêm có thể làm gián đoạn và có thể ảnh hưởng tiêu cực đến khả năng ngủ và hiệu suất phục hồi của cơ thể bạn.

Sau đó Queen

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud