5 dây nhảy tốt nhất năm 2021 cho người mới bắt đầu và người tập luyện | H-care.vn

Nbcnews 0 lượt xem
5 dây nhảy tốt nhất năm 2021 cho người mới bắt đầu và người tập luyện

 | H-care.vn

Các bác sĩ và chuyên gia thể dục coi nhảy dây là một bài tập tim mạch dễ dàng và giá cả phải chăng giúp cải thiện khả năng điều hòa, cân bằng và phối hợp. Nhìn chung, các chuyên gia mà chúng tôi đã tham khảo đều đồng ý rằng nhảy dây mang lại lợi ích cho sức khỏe tim mạch, cho phép bạn đốt cháy nhiều calo trong thời gian tương đối ngắn và với thiết bị tập thể dục tương đối phải chăng.

“Nhảy dây cực kỳ hiệu quả để đốt cháy chất béo, đặc biệt là ở trung tâm của chúng tôi,” Roy Oommen, MD, bác sĩ phẫu thuật tim mạch (chuyên về phẫu thuật tim và lồng ngực) giải thích. Anh ấy nói với chúng tôi rằng nhảy dây “là tất cả những gì cần thiết để tập luyện hiệu quả.” Hiệp hội Tim mạch Hoa Kỳ phi lợi nhuận khuyến nghị người lớn nên tham gia 75 phút hoạt động aerobic mạnh mẽ, chẳng hạn như nhảy dây, mỗi tuần. Trên thực tế, nhảy dây đốt cháy khoảng 15 đến 20 calo mỗi phút, theo bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình Marc S. Kowalsky, MD, và máy tính trực tuyến từ Calories Burned HQ và ACE Fitness thậm chí có thể giúp bạn tìm ra lượng calo đốt cháy. cụ thể là khi nhảy dây

Cách mua dây nhảy, theo các chuyên gia thể hình

Theo John Gallucci, Jr., Giám đốc điều hành của JAG-ONE Vật lý trị liệu, hai yếu tố quan trọng nhất trong một sợi dây nhảy là chiều dài và trọng lượng của nó.

Chiều dài

Gallucci, cựu huấn luyện viên thể thao trưởng của đội New York Red Bulls MLS, khuyên nên sử dụng dây nhảy dài hơn chiều cao của bạn 3 feet. Đứng ở trung tâm của dây nhảy và kéo căng nó, và điểm mà dây gặp mỗi tay cầm phải chạm vào ngực ở ngực trên.

See also  Tại sao lời xin lỗi của 'Jigaboo' cho bình luận của Gaga là không đủ | H-care.vn

Cân nặng

Bạn cũng có thể lựa chọn ba loại dây nhảy: cơ bản, có trọng số và tốc độ.

  • Một nhảy dây cơ bản Gallucci lưu ý rằng thật tuyệt vời cho những người mới bắt đầu vì cáp “dày hơn một chút và cho phép cầm nắm tốt hơn”.
  • Một nhảy dây có tạ Mang thêm trọng lượng trên tay cầm, dây cáp hoặc cả hai và phù hợp nhất với những người nhảy dây nâng cao hoặc những người muốn cải thiện việc rèn luyện sức mạnh của họ.
  • Một nhảy dây huấn luyện viên kiêm huấn luyện viên thể hình Bec Donlan cho biết nó mỏng và nhẹ, là sự bổ sung tốt cho những người thích nhảy với tốc độ nhanh và là “một cách tuyệt vời để cải thiện hoạt động của chân và khả năng điều hòa”.

Dây nhảy tốt nhất năm 2021

Bạn có thể tìm thấy dây nhảy tại các nhà bán lẻ yêu thích của độc giả Mua sắm như Walmart, Target và Dick’s Sporting Goods; Bạn có thể tìm thấy dây nhảy được đánh giá cao và giá cả phải chăng với giá 4 đô la. Các chuyên gia mà chúng tôi tham khảo đã chia sẻ với chúng tôi các đề xuất của họ về các mức giá và trường hợp sử dụng.

Bộ dây nhảy Crossrope Incline

Roy và Donlan là những người hâm mộ Crossrope’s Lean Jump Rope, có thể được đồng bộ hóa với Apple Health và Google Fit. Bạn có khả năng hoán đổi tay cầm để nâng cấp dây nhảy của mình từ Nhẹ (0,25lbs) lên Nặng (0,5lbs). Roy cũng đánh giá cao tay cầm có kết cấu, tiện dụng và nhận thấy rằng dây nhảy không bị rối như một số loại khác. Nó có xếp hạng trung bình là 4,8 sao từ 2.990 bài đánh giá trên Amazon.

See also  2 trẻ em trong số 6 người thiệt mạng trong vụ va chạm 21 phương tiện trên đường cao tốc Montana trong cơn bão bụi | H-care.vn
Crossrope Lấy dây nhảy nhẹ có trọng lượng trung bình.  Dây nhảy tốt nhất năm 2021.

Dây nhảy EliteSRS

Đây là loại dây nhảy yêu thích của Gallucci dành cho người mới bắt đầu, vì nó giúp người dùng “cảm nhận được nhịp điệu của các bước nhảy và cách thực hiện chính xác.” Anh ấy lưu ý rằng nhảy dây có trọng lượng rất tốt để kích hoạt các cơ ở cánh tay. Nó đã nhận được xếp hạng trung bình là 4,3 sao từ gần 250 bài đánh giá trên Amazon.

Dây nhảy thể dục kết cườm chunky EliteSRS.  Dây nhảy tốt nhất năm 2021.

nhảy dây cứu sinh

Gallucci cũng đề xuất Dây nhảy tốc độ Lifeline cho những người muốn “tập luyện tuyệt vời” và “đi hết tốc lực và xây dựng sức chịu đựng.” Nó chỉ nặng 0,75 pound và đã nhận được xếp hạng trung bình 4 sao từ hơn 150 bài đánh giá trên Amazon.

Dây Nhảy Tốc Độ Cao Có Trọng Lượng Lifeline.  Dây nhảy tốt nhất năm 2021.

Dây nhảy EliteSRS cho người mới bắt đầu

Một dây nhảy PVC được đánh giá cao đáng xem xét là của EliteSRS. Nó có trung bình 4,4 sao từ hơn 330 đánh giá trên Amazon và có thể điều chỉnh độ cao. Sau khi đo chiều cao chính xác, hãy kéo một phần của cáp 10 foot qua một trong các tay cầm, nhả khóa kèm theo và khi bạn đã ở đúng chiều dài, hãy gắn khóa trở lại vị trí (và dùng kéo để cắt bất kỳ phần cáp thừa nào nhô ra). Dây nhảy có sáu màu kết hợp, từ hồng/tím đến bạc/trắng.

EliteSRS Nhảy Dây Dành Cho Người Mới Bắt Đầu Dành Cho Người Lớn.  Dây nhảy tốt nhất năm 2021.

DEGOL nhảy dây

Dây nhảy này là sản phẩm bán chạy số 1 trên Amazon, được xếp hạng trung bình 4,3 sao từ hơn 35.200 bài đánh giá. Dây nhảy dài 9 foot có thể điều chỉnh độ cao và được bọc bằng nhựa PVC được thiết kế để giúp tránh hư hỏng sàn. Nó cũng có tay cầm bằng mút hoạt tính tiện dụng.

See also  Một khuôn mẫu Latino hoặc một điểm tự hào địa phương? | H-care.vn
DEGOL nhảy dây.  Dây nhảy tốt nhất năm 2021.

Mẹo nhảy dây từ chuyên gia thể hình

Morten Mueller, huấn luyện viên hiệu suất tại dịch vụ huấn luyện cá nhân Future, cho biết hai trong số những sai lầm phổ biến nhất mà khách hàng của ông mắc phải khi nhảy dây là cố gắng quá sức và nhảy quá cao. “Chuỗi là tất cả về nhịp điệu và sự phối hợp trong thời gian dài. Nếu chúng tôi nhảy quá cao, chúng tôi sẽ gặp khó khăn trong việc lặp đi lặp lại gần như cùng một kỹ thuật và thậm chí có thể phải dừng lại sớm,” anh nói. Mueller lưu ý rằng nhảy quá cao cũng hạn chế lợi ích tim mạch của việc nhảy dây và có thể gây căng thẳng cho các khớp ở phần dưới cơ thể. “Hãy nghĩ đến tốc độ trước, thời lượng thứ hai và cao độ cuối cùng.”

Mueller cũng chia sẻ ba bước đơn giản để giúp bạn bắt đầu nhảy dây:

  1. Trước khi với lấy dây nhảy, hãy bắt đầu bằng cách giả vờ như tay cầm của dây nhảy nằm trong tay bạn, ngay sát hông và nó nảy lên và xuống chỉ cách sàn vài inch.
  2. Khi bạn tìm thấy nhịp điệu thoải mái và có thể duy trì chuyển động trong ít nhất 30 giây, lấy cả hai tay cầm nhảy dây bằng một tay và kết hợp nảy với bập bênh sợi dây bên cạnh bạn. Lời khuyên lớn nhất của anh ấy là bạn cổ tay điều khiển chuyển động thay vì cánh tay hoặc cẳng tay của bạn.
  3. Khi bạn đã quen với việc đu và nhảy trong ít nhất 30 giây nữa, bạn đã sẵn sàng để nhảy qua dây. “Luôn luôn ghi nhớ không bao giờ hy sinh tốc độ cho chiều dài hoặc chiều cao của bước nhảy“anh ấy nói.

Cập nhật thông tin chuyên sâu của Select về tài chính cá nhân, công nghệ và công cụ, sức khỏe và hơn thế nữa, đồng thời theo dõi chúng tôi trên Facebook, Instagram và Twitter được cập nhật.

Bài viết liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud